Header Ads

NHỮNG CHIẾC SUV ĐÁNG ĐI NHẤT.

Range Rover

            Đặc điểm cấu tạo đáng chú ý của mẫu xe này là khung sườn hoàn toàn bằng nhôm (nhẹ  hơn 39% - khoảng 350kg  so với phiên bản trước) giúp tăng hiệu suất, tiết kiệm nhiên liệu. Những công nghệ tiên tiến hỗ trợ người lái gồm: hệ thống tự động phản hồi góc nghiêng, hệ thống Adaptive Dynamics với nhiều chế độ giảm xóc liên tục kích hoạt, hệ thống hỗ trợ đỗ xe, hệ thống quan sát điểm mù, hệ thống hỗ trợ lùi xe cùng camera quan sát góc nhìn sau/bên mạn sườn, tính năng phanh xe tự động...Trang bị nội thất đáng chú ý gồm: hệ thống điều hòa 4 vùng và trang bị sưởi cho cả hàng ghế trước/sau, ghế ngồi có hỗ trợ tính năng massage, hệ thống hiển thị đa chức năng với màn hình cho hàng ghế sau, hệ thống âm thanh cao cấp Meridian, cùng một số tính năng khác như chìa khóa thông minh, đèn pha bi-xenon, cửa hít, đóng/mở cửa cốp bằng điện...

Với giá bán từ 3 tỷ đồng, Range Rover chắc chắn sẽ gây rất nhiều khó khăn cho các đối thủ khác tại Việt Nam, nhất là Mercedes-Benz GL500 vừa ra mắt, với giá bán lên tới 5,39 tỷ đồng.

 

 

Hummer h2

    "Chiến binh" off-road hạng nhất này sử dụng động cơ dung tích 6,2 lít V8, công suất 393 mã lực, tăng 20% so với đàn anh H1, có khả năng lội nước sâu 0,5 m, nghiêng 40 độ, leo qua tường dựng đứng cao 0,4 m.

Sở hữu ngoại hình hầm hố, Hummer H2 được nhiều tay chơi xe cá tính yêu thích, trong đó có danh thủ David Beckham, đạo diễn lừng danh James Cameron, nhà sản xuất âm nhạc Jermaine Dupri…, thậm chí cả nữ ca sĩ Fergie cũng phải lòng "ông vua" off-road.

 


 



Jeep

    Xe được trang bị động cơ 6 máy dung tích 3.8 lít với momen xoắn cực đại 315Nm và công suất 199 mã lực mạnh mẽ. Tuy nhiên do lái phiên bản số tự động 4 số, nên khi khởi động tôi có cảm giác xe không “bốc” như số sàn. Khi xuất phát lên tốc độ cao không có cảm giác bị dính chặt vào ghế lái. Tay lái có thể nói rất đầm và ít phản hồi từ mặt đường. Tôi thử chạy tốc độ nhanh (trên 80km/h) rồi thắng gấp, xe vẫn không bị khựng hay lết bánh và khoảng cách từ khi đạp thắng đến khi xe dừng hẳn rất ngắn. Thử bẻ ngoặt tay lái gấp khi vào cua, hệ thống ổn định lái điện tử (ESP) làm việc rất tốt, xe vẫn cân bằng không bị chao đi hay lệch tay lái.

 

 

Brabus B63-620 Widestar

 Chiếc xe được trang bị bộ la-zăng 23 inch, hệ thống đèn LED phụ, cản trước và cản sau màu ghi bạc…
Bên trong cabin, Brabus trang bị bộ chiếc ghế bọc da cao cấp với hai tông màu cam và đen thương phản.
Dưới đây là những hình ảnh chính thức của chiếc SUV hạng sang Brabus B63-620 Widestar:


Bản độ từ chiếc Mercedes-Benz G63 AMG của Brabus có công suất 620 mã lực

Brabus vừa xây dựng một gói nâng cấp đặc biệt dành cho chiếc Mercedes-Benz G63 AMG 2013 và sản phẩm này hiện đang được trưng bày tại Essen Motor Show 2012.
Một trong những thay đổi đáng chú ý nhất ở chiếc G63 AMG độ của Brabus chính là việc hiệu chỉnh khối động cơ V8 Bi-Turbo 5.5 lít của chiếc SUV hạng sang cỡ lớn này, giúp nâng công suất tối đa của chiếc xe từ 544 mã lực lên 620 mã lực. Momen xoắn cực đại của chiếc xe cũng được đẩy từ 760 Nm lên 820 Nm.
Những thay đổi khác ở chiếc xe này bao gồm hệ thống treo Ride Control, với khả năng tự động điều chỉnh bằng thiết bị điển tử, với hai chế độ thông thường và thể thao, bên cạnh đó còn có hệ thống ống xả thể thao mới với các van biến thiên kiểm soát âm thanh sinh ra từ động cơ.




 

No comments

Powered by Blogger.